föstudagur, ágúst 13, 2004

Endalokin nálgast (ekki)

Fyrir biskupa, presta og prédikara
Biskup á að vera óaðfinnanlegur, einnar konu eiginmaður, bindindissamur, hóglátur, háttprúður, gestrisinn, góður fræðari, ekki drykkfelldur, ekki ofsafenginn, ekki sólginn í ljótan gróða, heldur gæfur, ekki deilugjarn, ekki fégjarn. Hann á að vera maður sem veitir góða forstöðu heimili sínu, og heldur börnum sínum í hlýðni með allri siðprýði, ekki nýr í trúnni. Hann á að vera maður fastheldinn við hið áreiðanlega orð, sem samkvæmt er kenningunni, til þess að hann sé fær um bæði að áminna með hinni heilnæmu kenningu og hrekja þá, sem móti mæla. (1Tm 3.2-6 og Tt 1.7-9).

Þetta stendur í Fræðunum minni frá Lútheri gamla og er e-u við það að bæta (?) öðru en þessu frá sama:
Fyrir æskulýð almennt
Þér yngri menn, verið öldungunum undirgefnir og skrýðist allir lítillætinu.

Nú er maður kominn með buxurnar niður fyrir hnén og ég mun ekki viðhafa það að smella annarra textum í mín skrif að nauðsynjalausu. Ég var búinn að svara "konunni" vegna sturtuferðarinnar og er reyndar að hugsa um að loka baðinu á efri hæðinni þar sem leikþættir mínir hafa ekki alltaf þótt vel heppnaðir. Einnig er kominn tími á það! Ég er viss um að Victoría er ekki svona vond við Davíð sinn eins og fram kemur í sturtuklefakaflanum og mér er sagt af fólki sem var nýlega á Spáni, að hún sé nú ekki stjúpid.

Lengi lifi konungur sólarinnar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home