miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Reðursafnið

á Húsavík hefi ég eigi heimsótt enn, þrátt fyrir boðsbréf frá auðvaldinu í Reykjavík sem hafði umboð fyrir bráðdrepandi lyfjablöndur sem læknar skrifuðu út í vinnutíma sínum. Nokkuð er efnið mér skylt þar sem alla daga handleik ég e-s konar reðurmyndir. Sinn er siður í landi hverju hvað varðar stærð eða lengd og ummál líffærisins og þessa stundina hefi ég eigi náð að slá á eigin lengd með málbandi húsfreyjunnar. Ég var hins vegar svo lánsamur að bróðursonur minn gaf mér málband sem mælir allt að 25 m útstrekkt, þannig að það ætti að nægja fyrsta kastið. Gera þarf sér grein fyrir því að ekki er allra að mæla lengd reðurs og ekki er sama hvernig að þessu er staðið. Mæla þarf frá reðurrótinni fram á við og enda þar sem "allt" endar. Varðandi meðallengd og þess háttar, þá er unnt að senda mér fyrirspurn og fá hughreystingu. Ég tel ekki við hæfi að gefa upp hin "réttu" mál, en allir þeir er hafa slakan reður <4 cm og <7 cm með togi (notið ímyndunaraflið) geta reynt að fá ráð hjá kunningja þess er þetta ritar. Unnt er að fá 25 m málbandið góða lánað en burðargjald greiðist af móttakanda. Hæg eru heima tökin fyrir innanbæjarmenn. "Oft er allra reðra von" sagði konan og lagði sig.

Þessi skrif eru til komin vegna hugmynda og hugsana varðandi hestamennsku og dagdrauma þar að lútandi. Það er best að slá folann. Skrifin fóru meira og minna forgörðum á netinu þannig að þau eru heldur samhengislausari en venja er. Vísur fóru til feðra sinna enda nægur leir á síðunum verið.





4 Comments:

At 9:25 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Halur þakkar skrifin og þann góða undirbúning sem þegar er hafinn fyrir hans fyrstu og kannski einu för á reiðskjóta. Hann er þó haldinn svo mikilum kvíða og spennu að hann reiknar með að slíkt slái útí algjört magnleysi (asthenia) þannig að hann komist hvergi úr húsi. Það er nefnilega þannig að það sem hentar venjulegu fólki hentar Hali alls ekki. Minnist orðanna: "Halur er heima hver" sem á sannarlega við hinn eiginlega Hal Húfubólguson, sem mun væntanlega líkjast afglapa á hrossi, ef þá þorir það (þar) að sitja.

 
At 3:20 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það er víst ábyggilegt að sinn er siður í landi hverju, við erum orðin svo viðkvæm eftir áralanga dvöl í landi siðavandra (sbr. the silent majority) að ég verð orðlaus yfir lausmælginni....er þetta íslenska?.....þar sem þú býrð svo stutt frá vinnustaðnum þá getur þú farið að nota nýja mælieiningu yfir fjarlægðina eða fjarlægðir svona almennt, mælda í reðurstærðum.

 
At 3:20 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það er víst ábyggilegt að sinn er siður í landi hverju, við erum orðin svo viðkvæm eftir áralanga dvöl í landi siðavandra (sbr. the silent majority) að ég verð orðlaus yfir lausmælginni....er þetta íslenska?.....þar sem þú býrð svo stutt frá vinnustaðnum þá getur þú farið að nota nýja mælieiningu yfir fjarlægðina eða fjarlægðir svona almennt, mælda í reðurstærðum.

 
At 3:20 e.h., Blogger ærir said...

Hestamennska undir ókontróleruðum aðstæðum er mun hættulegri en höndla dýrgripi mannskepnunar. En ef leiðbeiningar óskast þá skal þær veita. Video af Rodeo er vonandi í undirbúningi.

En í tilefni fyrri skrifa sendist Hali eftirfarandi:

Löngum heima Halur er,
hugsar mest um reður.
Ef á hestum hossast fer
heldur kremast eistun.

Og svo afþví Pegasus, skáldfákurinn er floginn burt þá sendist bara fyrripartur og eru vinir og vandamenn Hals beðnir um aðstoð við að botna:

Helst er líkur Halur minn,
hestum vaxinn niður.

Ég býst við að á reiðnámskeiðinu átti menn sig á þessum sannindum og þurfi ekki 25m málband.

 

Skrifa ummæli

<< Home